ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 164 คน )
เพศ
ชาย
53.23%
หญิง
46.77%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.70%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.23%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.30%
อื่นๆ
24.77%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
20.82%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.55%
พอใจมาก
19.09%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
19.55%
พอใจน้อยที่สุด
21.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.28%
พอใจมาก
20.48%
ปานกลาง
21.69%
พอใจน้อย
19.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.95%
พอใจมาก
20.26%
ปานกลาง
20.92%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
20.26%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
17.33%
พอใจน้อย
18.67%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.71%
พอใจมาก
20.86%
ปานกลาง
20.86%
พอใจน้อย
19.42%
พอใจน้อยที่สุด
20.14%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.83%
พอใจมาก
18.90%
ปานกลาง
19.69%
พอใจน้อย
18.11%
พอใจน้อยที่สุด
20.47%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ